Tin mới

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Tiểu ca nương được Hoài Linh khen "trên cả tuyệt vời"!

(Nguồn 24h.com)

Trong tập 1 của "Gương mặt thân quen nhí", NSƯT Hoài Linh hết lời khen ngợi thí sinh hát xẩm nhỏ nhất Việt Nam



Đặng Tú Thanh, được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận "Nghệ sĩ hát dòng nhạc cổ truyền nhỏ tuổi nhất” khi chỉ mới sáu tuổi.

Tối 18.8, tập 1 của Gương mặt thân quen nhí 2017 đã lên sóng VTV3. NSƯT Hoài Linh, NSƯT Xuân Bắc và ca sĩ Hiền Thục là giám khảo của chương trình. Mùa giải năm nay có nhiều thay đổi khi thí sinh nhí phải biểu diễn một mình trên sân khấu mà không có sự trợ giúp của HLV như trước đây. 




Ngay từ tập đầu tiên, cô bé Tú Thanh đã gây ấn tượng và giành giải nhất tuần. Tú Thanh hoá thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu cùng với bài hát xẩm - Thập Ân.

Chỉ mới tám tuổi nhưng với phần hóa trang tài tình kết hợp với cách hát điêu luyện như một nghệ nhân chuyên nghiệp, Tú Thanh nhận được sự tán thưởng từ khán giả. Cô bé hát luyến láy rất tinh tế, thể hiện thuần thục các làn điệu dân ca truyền thống như hát xẩm, chèo, xoan, ca trù, vọng cổ. Mẹ của Tú Thanh cho biết, gia đình em chuyên nghề kinh doanh, không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật. Tú Thanh bộc lộ sự yêu thích đặc biệt với hát xẩm, hát xoan từ rất sớm.
“Để có tiết mục trình diễn giống nhất, mẹ con đã nhai rất nhiều trầu, sau đó đưa cho con biểu diễn. Con rất cảm ơn mẹ đã giúp con hoàn thành tốt nhân vật lần này.” - Tú Thanh tiết lộ.

Hoài Linh không tiếc lời nhận xét phần trình diễn của ca sĩ nhí là “trên cả tuyệt vời”. Hai giám khảo còn lại cũng dành những lời khen ngợi Tú Thanh. Chính điều này đã mang lại cho Tú Thanh số điểm cao nhất tuần trong tập phát sóng đầu tiên. 

Tú Thanh từng được ghi vào sách kỷ lục Guiness là ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Ở mùa giải năm nay, Tú Thanh cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Gương mặt thân quen nhí.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa