Tin mới

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

5 câu nói cực hay để cưa đổ nàng

Giao tiếp là nghệ thuật mà không phải ai cũng hiểu rõ về chúng. Qua từng cử chỉ, từng ánh mắt, nụ cười mà bạn có thể biết được người ấy vui vẻ hay buồn tủi, nói thật hay nói dối... Cũng như vậy, nếu như các chàng muốn theo đuổi ai mà lại không biết cách lấy lòng, tạo ấn tượng với nàng thì còn chần chừ gì nữa, hãy tham khảo các gợi ý sau nhé!

1. Em đẹp/đáng yêu/xinh... lắm!

Với các nàng có vẻ ngoài đẹp sẵn rồi thì bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy nói thật lòng mình nhé: Em rất xinh (hãy nhìn thẳng vào mắt cô ấy, điều này rất quan trọng đấy).

Còn với cô nàng nhan sắc vừa vừa, hãy nói với cô ấy rằng: Càng nhìn càng thấy em duyên dáng/dễ thương/đáng yêu... Có rất nhiều tính từ để chỉ bạn hiểu rõ và thật lòng với cô ấy. Đừng quên sự chân thành nơi đáy mắt nhé.

2. Anh rất thích ở bên cạnh em

Các cô gái luôn muốn biết sự hiện diện của mình được trân trọng. Câu nói trên được phát ra từ miệng của bạn trai hoặc bố thì ý nghĩa càng cao hơn. Họ sẽ cảm thấy ấm áp và trong lòng như có cơn gió nhẹ thổi qua. Thật tuyệt vời khi biết có người yêu mình và thích được ở cạnh mình.

3. Em rất tuyệt khi...

Điều này đúng với cả hai phái. Dù có là ai thì cũng mong được công nhận tài năng hay sự giỏi giang của mình. Nếu thấy cô gái của bạn giỏi ở lĩnh vực nào đó, hãy khen thật lòng, thỉnh thoảng hãy nhờ vả cô ấy ở lĩnh vực đó. Thậm chí nếu cô ấy không giỏi lắm nhưng cô ấy đang cố gắng để tốt hơn thì hãy động viên cô ấy.

4. Đừng buồn nữa, anh đưa em về nhé!

Trong lúc cảm xúc của cô nàng tồi tệ, đừng nói nhiều nhé. Hãy nhẹ nhàng và bên cô ấy thôi. Lúc này, những hành động của bạn chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn cả vạn lời khuyên lơn đấy.

Nếu cô gái ấy thích ăn, hãy nói: Đừng buồn nữa, anh đưa em đi ăn nhé!

Nếu cô gái ấy muốn về: Anh đưa em về...

5. Chỉ em hiểu anh

Hãy động viên cô ấy, để cô nàng cảm nhận được sự quan trọng của mình trước bạn. Dù bây giờ cô nàng vẫn chưa thực sự hiểu bạn như lời bạn nói nhưng cả hai có thời gian, điều này sẽ rất đơn giản nếu cô ấy bắt đầu chú ý đến bạn đúng không nào.

Tuy các câu nói ấy sẽ tăng độ ấn tượng, tăng cảm xúc của nàng với chàng, nhưng hãy nhớ: Trong tình yêu luôn cần sự chân thành từ hai phía. Nếu bạn hoặc cô ấy không nghiêm túc, hãy dừng lại trước khi tổn thương nhau nhé.

Nghê Na

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa