Tin mới

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Tình yêu giữa chúng ta có lẽ là TIẾC NUỐI!

Tình yêu đến thật bất ngờ, không để bất cứ ai được một lần chuẩn bị. Chính vì thế mà chúng ta vẫn thường có những cái tên song hành với nó: Tình yêu - hạnh phúc; Tình yêu - Sai lầm; Tình yêu - viển vông và Tình yêu - Tiếc nuối.


Gặp anh trong một chiều thu vàng thay lá. Chỉ một ánh nhìn, một nụ cười rạng rỡ mà lòng yên ắng bấy lâu chợt rung động, bồi hồi đến lạ.
Biết phải làm sao đây khi cứ độ chiều về lại muốn được trông thấy anh, được nghe anh nói về cái mà mình cùng đam mê, quấn quýt - họa cảnh.
Thế nhưng, càng muốn gặp anh, lòng em lại càng quặn thắt lại, xót xa, day dứt. Hàng đêm, em vẫn tự sỉ vả mình, em chưa bao giờ căm ghét chính mình đến thế.
Biết phải làm sao đây khi ta gặp nhau không đúng thời điểm. Thời gian đã chia cắt anh và em. Em biết, mình phải chấm dứt chuyện điên rồ này ngay thôi, chấm dứt cái xót xa, tiếc nuối cứ rằng xé trong tim.
Mỗi chúng ta đều có cuộc sống của riêng mình và phải chịu trách nhiệm với nó. Em với người chồng không yêu chiều nhưng cũng chẳng xấu xa và hai đứa con thơ cần mẹ vỗ về khi đêm ngủ. Và anh, em thậm chí không dám thốt ra câu hỏi về gia đình.
Em biết tình mình đến đây là kết thúc, cần cắt ngang cái mầm mống tội lỗi này ngay trước khi không thể cứu vãn. Nhiều lúc tự nghĩ, hay mình cứ vứt hết để theo anh, mình cũng cần được sống thật hạnh phúc cơ mà? Nhưng điều đó thật xấu xa anh à, em dường như thấy mình là một người mẹ, người vợ xấu xí nhất trên đời này. Chồng và các con em, họ có lỗi gì đâu, sao em có thể làm như vậy được!
Em nghe người ta nói:
Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là Hạnh Phúc
Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là Sai Lầm
Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là Viễn Vông
Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là Tiếc Nuối.
Và chúng mình hãy hóa những rung động, những yêu thương đó thành TIẾC NUỐI thôi anh nhé, em không muốn để được hạnh phúc, hai ta lại TẠO NÊN BẤT HẠNH cho những người hằng yêu thương. Em sẽ trở về làm người mẹ, người vợ hiền mặc dù trong lòng đầy vết nứt. Em sẽ chôn kín, chỉ mình em thôi.
Tạm biệt, tiếc nuối của em!
Nghê Na

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa