Tin mới

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Mách nhỏ 5 món quà tặng phái nữ ngày 20-10

Dịp lễ 20/10 sắp tới rồi, các chàng trai của chúng ta đã chuẩn bị những món quà nào chưa? Đừng quên gửi tới những người phụ nữ bên bạn lời chúc, món quà ý nghĩa nhé. Còn nếu bạn đang băn khoăn vậy hãy thử xem xét những gợi ý sau nhé:




1. Hoa tươi

Là phái nữ, không ai là không thích những bó hoa tươi thắm, rực rỡ. Và đây thường là lựa chọn lí tưởng cho các quý ông. Tuy nhiên, khi chọn hoa, hãy nhớ lại xem, người phụ nữ ấy thích hoa gì, lựa theo ý nghĩa của hoa và đừng quên cân nhắc rằng phái nữ ấy có thể sẽ thích điều khác hơn là một bó hoa.

2. Lời chúc độc đáo, vui vẻ

Bạn có thể tham khảo một vài lời chúc sau: 

Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” – anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”. Happy Women’s Day!

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này".

Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn c­ười tư­ơi, cười duyên cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

3. Quà tặng tự làm

Nếu bạn có khả năng, hãy tự làm những món đồ handmade đơn giản nhưng ý nghĩa nhé. Đừng lo về cách làm, đã có google search nhé, chỉ cần bạn chịu bỏ thời gian và công sức là ok.

4. Quà tặng tự mua

Thứ nhât, Trang sức: Đã là phái nữ, trang sức có sức hút rất rất kì lạ đấy. Đây là thật bởi tôi cũng là con gái. Khuyên bạn nên chọn trang sức làm từ bạc bởi khá sang trọng nhưng cũng phù hợp với túi tiền. Ví dụ như vòng cổ, khuyên tai, vòng tay, vòng chân... và đừng quên là tự đeo cho người ấy nhé. Điều này thể hiện sự chân thành từ tâm của bạn.

Thứ hai, gấu bông. Ồ, món đồ này cũng khá hấp dẫn đấy. Nhưng cũng cần cân nhắc xem cô ấy có hay nói đến, nhắc đến không nhé. Nếu không, tôi nghĩ bạn hãy chọn quà khác cho người ấy.

Thứ ba, mỹ phẩm. Điều này khá tốt nhưng lại khó nếu bạn không biết cô ấy thích dùng loại mỹ phẩm nào. Cách tốt nhất là để cô ấy tự chọn nhưng lại thiếu tính bất ngờ.

Thứ tư, quần áo, dày dép. Tương tự như mỹ phẩm, bạn phải là người nắm rõ các kích cỡ và sở thích của người phụ nữ ấy, nếu không sẽ hóa dở ngay.

5. Bữa ăn tối lãng mạn ở ngoài

Ý kiến này khá phù hợp với ai đó ít đi ăn ngoài cùng nhau. Hãy thử những điều mới lạ. Bữa tối này có nên, hoa và rượu vang, rất nhẹ nhàng và vui vẻ. Còn nếu không, hãy rủ cô ấy đến nơi đông người, nhộn nhịp, nhốn nháo cũng là một trải nghiệm thú vị.


Cuối cùng, đừng quên môt tấm thiệp với dòng chữ bạn tự viết để tặng người phụ nữ ấy nhé.

Tổng hợp

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa