Tin mới

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Sự trở lại của Taylor Swift với Look What You Made Me Do

Look What You Made Me Do được phát hành ngày 25 tháng 8 năm 2017  Ca khúc trích từ album phòng thu thứ sáu, Reputation, sắp ra mắt của cô. Taylor đồng sáng tác ca khúc cùng với Jack Antonoff. Fred Fairbrass, Richard Fairbrass, và Rob Manzoli từ ban nhạc Right Said Fred cũng được đề cập đến với tư cách đồng tác giả vì ca khúc lấy cảm hứng từ bài "I'm Too Sexy" năm 1991 của họ.


MV  mở đầu với hình ảnh Taylor Swift sống dậy từ một ngôi mộ giữa nghĩa địa tối tăm, đáng sợ, gây thú vị, bất ngờ. Đáng chú ý ngôi mộ bên trái cô ghi tấm bia "Nils Sjoberg", bút danh khi Taylor sáng tác ca khúc This Is What You Came For cùng Calvin Harris - người yêu cũ của cô. 




Đây là một MV chửi xéo hết sức công phu, không chỉ vậy, ở phân cảnh cuối cùng trong MV, nhiều cô gái có cùng gương mặt của Taylor xuất hiện. Họ tranh luận với nhau bằng những câu từ mà “kẻ thù” và antifan đã chỉ trích Taylor trong suốt thời gian qua.
Ca khúc này đã nhanh chóng phá kỷ lục Youtube với 19 triệu lượt xem chỉ sau 24h phát hành. Hiện tại, MV đã tăng lên hơn 40 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa