Tin mới

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

40 tuổi da vẫn nhẵn thín không nếp nhăn - Manager Hoàng Thủy hé lộ bí kíp chỉ 2 phút mỗi ngày

Thường xuyên skincare hàng ngày, tẩy da chết đều đặn, thoa kem chống nắng cùng bổ sung viên uống collagen là bí quyết giúp Manager Hoàng Thủy có được làn da mịn màng, trắng hồng cùng vóc dáng thon gọn mà nhiều chị em mơ ước. 

Manager Hoàng Thủy sở hữu làn da trẻ trung và vóc dáng thon gọn ở tuổi 40. 

Luôn tìm kiếm những thực phẩm chất lượng vừa đẹp cho làn da, vừa tốt cho cơ thể

“Thủy nhận thấy rằng, ngoài 25 tuổi da của chúng ta bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, nhỏ liti, da khô không còn săn chắc như hồi 20. Điều này cho thấy da bị thiếu hụt lượng collgen. Chưa kể nếu chị em nào sinh xong em bé như Thủy nội tiết tố sẽ bị rối loạn, suy giảm khiến cho nám, tàn nhang sẽ bị xuất hiện nhiều hơn. Nhiều chị em nghĩ rằng mua kem về thoa để loại bỏ những khuyết điểm này trên gương mặt. Tuy nhiên theo Thủy điều này tốt nhưng chưa đủ. Bởi phương pháp này không loại bỏ được tận gốc trong tế bào. Chưa kể gây ra tác dụng phụ không mong muốn”.

Chị chia sẻ tiếp: “ Trước đây, Thủy có một thời gian sử dụng kem bôi để loại bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn nhưng không khả thi. Ban đầu da có vẻ mịn màng, trắng hồng nhưng sử dụng được một tháng thì da bắt đầu xuất hiện những hiện tượng lạ như mẩn đỏ, cơ thể cảm thấy khó chịu rồi sinh ra chuyện cáu gắt với ông xã. Chưa kể đây là vấn đề ở bên trong cơ thể chứ không phải ngoài da. 

Biết được bản thân đang thiếu hụt collagen nên Thủy tìm cách để cả thiện làn da của mình. Rồi may mắn Thủy được một người bạn giới thiệu cho bộ đôi sản phẩm Collagen Happy Life 

Không mất quá 2 phút mỗi ngày. Thủy uống bổ sung collagen mỗi ngày 1 viên sau đó sử dụng serum giúp da căng bóng và mịn màng hơn. Collagen Happy Life có chiết xuất từ 3 thành phần chính là: Glutathione và L-Cystine và collagen được nhập khẩu từ Đức.

Viên uống Collagen Happy Life giúp cơ thể hồi phục tổn thương và làm đẹp từ sâu bên trong. 

Glutathione: Là chất chống lão hóa da hoàn hảo, giúp làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa, đồng thời ức chế các hắc tố da từ sâu bên trong, giúp nuôi dưỡng làn da trắng đều toàn thân. 

L-Cystine: Là hoạt chất có trong nhung hươu, có công dụng tăng cường chuyển hoá da, đào thải các hắc tố ra bên ngoài cùng với lớp sừng, cải thiện và ngăn ngừa các vết nám, sạm da. Bước hoàn thiện cuối cùng để hiệu quả được bền vững chính là bổ sung Collagen thiếu hụt. 

Kết hợp nhà máy đạt chuẩn GMP giúp việc sản xuất collagen thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa, giải độc và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. 

Happy Life Whitening Serum bôi ngoài giúp tác động trực tiếp đến vùng da cần chăm sóc. Nhanh chóng phục hồi và cảm nhận thành quả tức thì. 


Sử dụng bộ đôi Collagen Happy Life được 1 thời gian, Thủy cảm thấy làn da được cải thiện rõ rệt: Nếp nhăn khu vực quanh khóe mắt, khu vực quanh vùng miệng gần như biến mất. Da trở nên săn chắc, mịn màng và căng bóng hơn. Đặc biệt nốt đồi mồi, nám tàn nhang ở 2 bên gò má cũng được thay thế bằng làn da láng mịn, trắng hồng tự nhiên. 

Bộ đôi Collagen Happy Life có gì đặc biệt được Manager Hoàng Thủy và được chị em tin tưởng sử dụng? 


Có một thực tế là trong cuộc sống hiện đại bận rộn chị em không có thời gian để chăm sóc dưỡng da tỉ mỉ, kỹ càng. Chưa kể “mỗi tuổi nó đuổi xuân đi” nên bổ sung collagen bảo vệ sức khỏe càng sớm càng tốt. Và bộ đôi Collagen Happy Life là sản phẩm tôi khuyên chị em cần phải có 

Happy Life Whitening Serum là sản phẩm tác động 5 trong 1 bao gồm: Nuôi dưỡng làn da trắng hồng - Đánh bay vết nám, thâm và các nếp nhăn - Ngăn ngừa lão hoá da - Kích thích sản sinh collagen, giúp làn da căng mịn, đàn hồi - Cấp ẩm mạnh mẽ tương đương 3 lít nước mỗi ngày.

Bộ đôi viên uống Collagen Happy Life và Happy Life Whitening Serum


Nổi bật là thành phần Alpha-Arbutin có trong serum được chiết xuất từ cây Bearberry, giúp bổ sung collagen từ sâu bên trong ngăn chặn lão hóa, loại bỏ nám, tàn nhang lâu năm, tăng protein, cung cấp calo, natri cho cơ thể… Ngoài ra hoạt chất Hyaluronic Acid, gọi tắt là HA kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi của da giúp da chắc khỏe. 

Bộ đôi sản phẩm Collagen Happy Life giải quyết nhanh chóng các vấn đề nám, tàn nhang, thanh lọc sắc tố melanin, bổ sung collagen lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên chỉ sau 3 tuần. Chị em giờ đây không còn tự ti khi giao tiếp. Từ đó thành công hơn trong công việc và có một gia đình hạnh phúc. 

Hãy chắc chắn rằng bạn muốn tăng sinh collagen tự nhiên. Đến với Collagen Happy Life để nhận ưu đãi: 
Email: rqs.01@gmail.com 
Hotline: 02216558686 - 0965810468

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa