Tin mới

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

15 Truyện ma ngắn đầy ám ảnh

Là một viên cảnh sát, tôi cảm thấy rất đau thương khi lúc nào cũng là người có mặt đầu tiên trong những vụ tai nạn xe chết người. Hôm nay, khi đang kéo xác một cậu bé bị nghiền nát ở ghế sau của chiếc xe hơi bị tai nạn ra, tôi biết đây là ngày cuối cùng tôi phải làm công việc này: cậu bé mở mắt ra cười khúc khích.



Nếu bạn thích sự tưởng tượng phong phú và thách thức với sự dũng cảm, lòng tin vậy hãy đến với những câu chuyện ngắn sau nhé. Có thể bạn đã từng đọc những truyện kinh dị siêu dài và siêu hấp dẫn, vậy hôm nay hãy thử một trải nghiệm mới nhé!

1. Ma quỷ à? Đừng sợ mà hãy tự đi tìm họ! Bạn có thể nhìn sang phải, nhìn sang trái, dưới gầm giường, sau tủ đồ hay sau lưng bạn. Nhưng đừng nhìn lên trần nhà, họ không thích bị nhìn thấy đâu.

2. Tiếng gõ nhẹ vào cửa sổ làm tôi tỉnh giấc. Tôi vừa định xuống giường xem thì nhận ra tiếng gõ xuất phát từ tấm gương đối diện mình.

3. Những con manơcanh mới được đem đến, họ gói chúng trong những bọc xốp bong bóng. Từ căn phòng kế bên, anh có thể nghe thấy tiếng lốp bốp của bong bóng vỡ.

4. Bạn gái tôi hỏi tại sao hôm nay tôi lại thở mạnh thế. Nhưng tôi không hề...

5. Trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn với tay bật đèn. Nhưng có ai đó đã để tay trên công tắc.

6. Bạn nằm trên giường nhưng thõng 2 chân xuống đất. Có một bàn tay lạnh ngắt nắm chân bạn.
7. Những người dự đám tang vẫn chưa ra khỏi hầm mộ. Ai đó đã khóa cửa từ bên trong.
8. Vợ tôi gọi tôi dậy, cô ấy nói có một kẻ trộm đột nhập vào nhà. Cô ấy đã bị giết 2 năm về trước, bởi một kẻ trộm.
9. Bạn bước vào thang máy, có một anh chàng đẹp trai đứng sẵn trong đó. Anh ấy lên tầng 14, bạn lên tầng 15. Đến tầng 14, anh ta bước ra ngoài, rút dao, cười điên dại: "Hẹn gặp cô ở tầng trên." Cửa thang máy đóng lại.
10. Tôi đang mơ một giấc mơ đẹp thì tiếng búa gõ côm cốp làm tôi tỉnh giấc. Sau đó tôi chỉ còn nghe tiếng đất chạm vào nắp hòm. Tôi hét lên nhưng không ai nghe thấy cả.
11. Người đàn ông cuối cùng trên trái đất ngồi trong một căn phòng trống. Anh nghe có tiếng gõ cửa.
12. Đi làm về, tôi chỉ mong được nhìn thấy hình ảnh vợ tôi đang ru con. Vừa bước vào cửa, tôi chết lặng khi thấy vợ tôi - đã chết, trên tay cô ấy là đứa con chết non của tôi. Có một tên bệnh hoạn nào đó đã đột nhập vào nhà và để 2 người họ ở đây.
13. Một hôm bạn đi làm về muộn và đã thông báo với mẹ rằng hãy xuống tầng 1 đón con bởi bạn sợ đi thang máy một mình. Khi về đến trung cư, bạn thấy mẹ đã đợi ở cửa và cùng bạn vào thang máy. Và bạn nhận được một tin nhắn: Con sắp về tới chưa? 
14. Phòng trọ tôi có 4 đứa, một hôm chúng tôi thử chơi trò A, B, C, D. Đó là buổi tối, chúng tôi phân công mỗi người đứng tại một góc phòng theo thứ tự A - B - C - D theo quy tắc: A chạy đến và vỗ vai B rồi B lại lặp lại như thế với C và D. Chúng tôi chạy vòng vòng và không hề gián đoạn.
15.  Tôi mặc nó càng lâu thì nó càng ăn sâu vào da tôi. Cô ấy có một làn da thật đẹp.
Hãy tưởng tượng nhiều chút nhé, chúc một ngày tốt lành!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa