Tin mới

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2021

Thủy Tiên thăng hạng nhan sắc – Thay đổi diện mạo 180 độ nhờ Niềng răng

Thật không sai khi nói “cái răng cái tóc là góc con người” nếu bạn không may mắn, có một hàm răng khấp khểnh hay lệch lạc thì đừng trì hoãn thêm nữa, hãy học hỏi Thủy Tiên và đến chỉnh nha ngay thôi.

Thủy tiên thay đổi diện mạo sau khi niềng răng

Chăm chút cho “nụ cười xinh”  với công nghệ niềng răng 

Niềng răng là một trào lưu làm đẹp được nhiều người quan tâm, trong đó có lứa tuổi teen và các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn còn e ngại về kỹ thuật làm đẹp này, bởi nghĩ khi đã mang cái nẹp này thì nhất định phải giấu nó đi, không dám cười, vì như vậy sẽ xấu. Thậm chí một phần đông khác còn mất tự tin trong giao tiếp, chỉ vì sợ mắc cài bị lộ. 

Ngoài ra thì niềng răng bằng mắc cài sẽ khiến cho thức ăn dễ dính vào mắc cài. Điều này làm cho quá trình vệ sinh răng miệng cũng vì vậy mà trở nên phức tạp hơn. Hạn chế khi muốn ăn những món ăn đường phố.

Hình ảnh mắc cài kim loại và mắc cài trong suốt tiện lợi

Nụ cười rạng rỡ với phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign thế hệ mới

Vậy làm thế nào để có nụ cười đẹp ngay cả khi niềng răng. Giờ thì các bạn hãy quên đi cái suy nghĩ niềng răng là không thể cười, ăn uống và nói chuyện không thoải mái nữa nhé! Phương pháp niềng răng Invisalign chính là sự lựa chọn dành cho các bạn trong thời gian gần đây.

Ưu điểm của niềng răng Invisalign mang tính thẩm mỹ cao, dễ tháo lắp, linh động và thoải mái, độ chính xác và trực quan cao, tiện lợi cho những khách hàng không có thời gian đến các trung tâm nha khoa.

“Niềng răng bằng phương pháp này trông tự nhiên lắm, các khay Invisalign được làm bằng vật liệu trong suốt nên không ai nhận ra khi đang chỉnh nha. Ngoài ra thì ăn uống thoải mái, không gây vướng víu mà lại không đau nữa”. Mạnh Nguyên chia sẻ sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Khách hàng Thùy Vi sau khi trải nghiệm sản phẩm mắc cài invisight

Cũng theo Ths. BS. Hải Yến người thành lập ra Nha Khoa Yteeth Hà Đông cho biết: “Với phương pháp niềng răng Invisalign khách hàng không cần phải mất tới 2 năm đeo mắc cài, e ngại vì xấu trong thời gian dài. Để có một nụ cười đẹp chỉ cần 6 -18 tháng, tùy theo mức độ của hàm răng có thể lấy lại tính thẩm mỹ. Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại bậc nhất đáp ứng đầy đủ an toàn và độ chỉnh nha đẹp toàn diện cho khuôn mặt.”

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Yteeth

Được biết, tại Nha khoa Hà Đông niềng răng Invisalign đang là xu hướng thịnh hành dành nhiều người nổi tiếng ưa chuộng sử dụng như ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Erik, hoa hậu H’Hen Niê … và được trải nghiệm bởi rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Cũng chính vì tính tiện lợi, thiết kế dưới dạng trong suốt, không ảnh hưởng đến răng miệng và sức khỏe nên được tin tưởng tuyệt đối. 

Với Nha Khoa Yteeth Hà Đông khi khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng Invisalign Bác sĩ sẽ đeo một khay trong suốt để điều chỉnh răng như mong muốn. Hơn nữa khay có thể tháo lắp, giúp cho việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn không còn cảm thấy mất tự tin khi đeo khay Invisalign.

Niềng răng mắc cài bằng công nghệ Invisalign

Có thể nhận định, công nghệ niềng răng Invisalign được coi là phương pháp “niềng răng vô hình” một trong những kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, khắc phục hầu hết các khuyết điểm của niềng răng truyền thống. Với phương pháp này các bạn sẽ không cần phải lo lắng về một nụ cười đầy kim loại và tự do cảm nhận khoảng thời gian đẹp của thanh xuân.

Là một hệ thống Nha khoa lâu đời, chuyên sâu về lĩnh vực chỉnh nha với hơn 20 năm kinh nghiệm do TS.BS. Hải Yến – Người thành lập Nha Khoa Yteeth Hà Đông. Tốt nghiệp Thạc Sĩ Răng – Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội, có giấy chứng chỉ Nha máng trong suốt Invisalign do công ty Hoa Kỳ cấp phép. 

Phòng khám Nha khoa Yteeth tọa lạc tại đường Tân Triều, Phùng Hưng, Hà Đông (Đối diện viện bỏng quốc gia)

Để được tư vấn miễn phí về răng miệng các bạn liên hệ: Trung tâm Nha khoa Yteeth 
Địa chỉ: 12A đường Tân Triều Phùng Hưng Hà Đông (đối diện chung cư Viện Bỏng)
Điện thoại: 0866971115
Email:nhakhoayteeth@gmail.com





Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa