Tin mới

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Đánh giá tiểu thuyết Chọc Tức Vợ yêu - Mua một tặng một

Chọc tức Vợ yêu - Mua một tặng một là một trong những tiểu thuyết ngôn tình hot nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ đón nhận và cho đánh giá khá cao.

Sau đây là một vài nhận xét cá nhân của Add khi đọc bộ truyện này:

Đây là một bộ truyện có ngôn ngữ hài hước, thú vị và khá thuần Việt. Vậy nên mình đánh giá ngôn ngữ là 9 điểm. Còn vì sao không được 10 thì tự mọi người sẽ hiểu. Các hội thoại gây bất ngờ và thông minh khiến người đọc ít khi bị chán. Đặc biệt khái niệm chó độc thân thì khá thú vị đối với VN mình.

Thứ hai, tuy độ dài của từng chương rất vừa nhưng tổng thể cả chuyện lại quá dài, gây cảm giác nản và không dám đọc của nhiều chế. Một yếu tố gây ra độ dài này chính là những cảnh dây mơ rễ má của truyện. Quá lằng nhằng và phức tạp, trung bình cứ vài chục trương lại xuất hiện thêm vài nhân vật mới, và thể là chia ra ba trường hợp: 1 là cố gắng đọc hết không bỏ đoạn nào (rất khâm phục), 2 là nhảy cóc, thấy đoạn này chán thì next luôn, 3 là chỉ đọc những chương có nhân vật chính. Đây chính là điểm trừ của truyện.

Thứ ba, sức hút theo mạch truyện. Tác giả viết rất lôi cuốn, ngôn ngữ phong phú, tạo được điểm nhấn, điểm tò mò để lôi kéo độc giả đọc tiếp truyện. Mặc dù truyện dài (hiện tại là hơn 2000 chương nhưng vẫn chưa hoàn) mà vẫn có rất nhiều fan quyết tâm nhảy hố và đào đến cùng.

Thứ tư, những chi tiết bất ngờ, không đoán trước. Sự thật như thế nào, không chỉ nhân vật không biết mà người ngoài cuộc là chúng ta cũng không biết.
Cuối cùng, đánh giá chung: Đây là bộ truyện đáng đọc, nếu buồn hãy đọc truyện này, nếu vui hãy thử xem và nếu bình thường thì hãy giết thời gian với nó.

Cảm ơn mọi người đã đọc, hãy cho mình biết nhận xét của bạn về bộ truyện này nhé!
PS: Chủ thớt cuồng Nam - Nam mà cũng phải rớt hố bộ này. Tiểu Bảo Bối quá đáng yêu rồi, tự nhiên muốn làm mẹ quá!
Nghê Na

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa