Tin mới

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Câu chuyện dở khóc dở cười về sự kết hợp của hai ngành dịch vụ đình đám

Spa và nha khoa đều có điểm chung là ngành dịch vụ cực kì hot hiện nay, đồng thời đều là những cơ sở chăm sóc, làm đẹp. Nhưng bất ngờ là lại chưa có nơi nào kết hợp hai khía cạnh này cho đến khi Royal Beauty & Clinic ra đời.

Ý tưởng này được xuất phát từ câu chuyện dở khóc dở cười của một nữ khách hàng đến spa để chăm sóc da. Chị ấy đến spa này trong tâm trạng không mấy vui vẻ. Bởi chị là khách hàng thân thiết, người quản lý spa đã nhanh chóng tâm sự và chia sẻ nỗi lòng với khách hàng của mình.

Mẹ chồng, nàng dâu

Đó là vào một chủ nhật đẹp trời, hai anh chị đã hẹn với nhau từ tuần trước, anh sẽ cùng chị đến spa này. Tính chị có hơi nhỏ mọn, thấy bạn được chồng cùng đi shopping, đi spa… Chị cũng muốn chồng mình có thể đi cùng. Một phần là vậy, một phần cũng vì lâu rồi hai người không có dịp đi riêng với nhau. Chị vui mừng khấp khởi, lên cả kế hoạch sẽ đi đâu sau khi chăm sóc da.

Nhưng, sau bữa sáng, mọi việc đã thay đổi. Mẹ chồng chị muốn đi khám răng và con mẹ nên đưa mẹ đi. Mặc dù chị có hơi tủi, nhưng phận làm con cháu trong nhà, chị cũng hiểu được, anh nên đi cùng mẹ. Thấy anh có vẻ muốn đưa cả hai cùng đi, sẽ đi khám răng trước rồi sau đó đến spa. Chị hiểu đây là cách rất tốt, nhưng chị cũng thương anh, cả tuần đi làm vất vả, chỉ có ngày chủ nhật lại phải bôn ba chạy từ đông sang tây.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Chị quyết định khuyên anh đi cùng mẹ, sau đó về nhà nghỉ ngơi sớm. Bởi vợ khuyên và anh cũng nhận thấy, việc chạy đi chạy lại này rất tốn thời gian nên chỉ đành hẹn chị vào dịp khác. Cuối cùng, anh đi cùng mẹ đến phòng khám nha khoa và chị một mình đến spa theo cuộc hẹn trước.

Dù chị biết đây là điều đương nhiên nhưng bản thân vẫn hơi tiếc. Dịp hẹn sau với chồng chẳng biết đến bao giờ bởi anh cũng bận, có khi, ngày chủ nhật cũng phải đi gặp đối tác. Chị ước gì, có một nơi để cả nhà có thể cùng đến, cùng được chăm sóc toàn diện cho bản thân mà không phải tốn thời gian, lãng phí khoảng trống đoàn tụ hiếm hoi của gia đình.

Sau câu chuyện này, người ta đã đặt ra giả thuyết: Nếu như có một nơi để giải quyết vấn đề của cả mẹ chồng chị và chị, thì cả anh và chị sẽ có một ngày thư giãn tuyệt vời bên người thân mà không phải tốn thời gian và công sức di chuyển giữa hai nơi.

“Sung sướng” ngày đi massage

Khi chúng tôi tiến hành khảo sát với 100 doanh nhân, nhân viên văn phòng… với câu hỏi: Bạn có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe bản thân không? Và 99% câu trả lời là: Tôi (chúng tôi) quá thiếu thời gian và gần như không có thời gian rảnh rỗi.
Con người hiện đại quá bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân mình (Hình minh họa, nguồn: Internet)
Thực tế, con người hiện đại quá bận rộn với công việc và hầu như không có thời gian chăm sóc chobản thân, nếu có thì lại phải di chuyển quá nhiều địa điểm để làm. Anh N.T chia sẻ: Mãi mới có  hôm rảnh, hai vợ chồng quyết định đi massage để thư giãn đầu óc. Nhưng không may, khi lái xe rẽ vào tiệm spa, hai vợ chồng lại va chạm bất ngờ với chiếc xe máy khác và càng không may khi cú ngã làm chị vợ bị mất luôn hai cái răng cửa.

Anh nói: “Khốn quá, lúc ấy vội vào tiệm spa để xử lý vết thương, nhưng ngày mai vợ có hẹn gặp đối tác lớn, đành phải đi chồng răng ngay.” Thế là hai anh chị lại chạy xe hơn 10km, tốn gần 1h vì đường tắc. Vừa đau, vừa vội, vừa tức lại còn hít khói bụi đầy người, anh nói, “ngày hôm ấy đúng là đáng nhớ thật!”.

Hai câu chuyện – Một cái kết

Ngoài việc tốn thời gian di chuyển, các lĩnh vực làm đẹp hiện nay còn chưa có sự tích hợp về nhiều phương diện như: chức năng đa dạng, chuyên nghiệp, uy tín; địa điểm phù hợp, thuận lợi; tiết kiệm thời gian.

Với mong muốn vun đắp yêu thương trong gia đình, đặc biệt là tiết kiệm thời gian để khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn một cách thuận tiện nhất. Đồng thời đáp ứng nhu cầu làm đẹp cân đối, hài hòa và toàn diện bằng hệ thống các chuyên gia, bác sĩ có cái nhìn tổng thể về vẻ đẹp của mỗi người, Royal Beauty & Clinic đã ra đời.
Royal Beauty & Clinic kí kết với Desembre (thương hiệu công nghệ thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc). Chủ tịch HĐQT Royal Beauty & Clinic - Cao Thị Thương (thứ hai, từ bên trái). 
Đây là cơ sở kết hợp hoàn hảo giữa hai hệ thống spa và nha khoa. Cả hai hệ thống có bề dày chuyên môn cao và đạt nhiều thành tích xuất sắc. Phòng khám thẩm mỹ chăm sóc da và răng này nằm tại số 36C Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây cung cấp những dịch vụ chăm sóc y tế thẩm mỹ với giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi uy tín.

Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề trong và ngoài nước, nơi đây ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong việc chăm sóc da như công nghệ làm đẹp không hóa chất, chống lão hóa, xóa nếp nhăn bằng botox, trị sẹo mụn bằng Fractional CO2, Laser, trị sạm da bằng Qswitched Laser, làm săn chắc da bằng Thermage… Bên cạnh đó, phòng khám Royal Beauty & Clinic còn thực hiện các kĩ thuật về nha khoa thẩm mỹ như chăm sóc răng miệng cho trẻ em, nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha và lắp niềng răng vô hình, làm trắng răng…

Xuất phát từ ý tưởng vun vén hạnh phúc gia đình, Royal Beauty & Clinic mong muốn là điểm đến tuyệt vời cho mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh về Royal Beauty & Clinic:



Không gian trang trọng, hiện đại. 

Mặt tiền của Royal Beauty & Clinic 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết. 

Nghê Na

Share this:

Đăng nhận xét

 
Về trang đầu
(C) 2006 - 2016 DIỄN ĐÀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

Diễn đàn Chủ Doanh nghiệp| Lãnh đạo Việt Nam| Nhân tài Việt Nam| Nghệ thuật | Người kể chuyện| Việt Nam Speakers
Nghệ sĩ Việt Nam. Designed by OddThemes
lăng mộ đá toyota thanh hóa